PSO

Tiếp Thị-Quảng Cáo

E-Newsletter Marketing
Thứ tư, 15:42 Ngày 13/07/2016 .
E-Newsletter marketing

E- Newsletter Marketing giúp cho doanh nghiệp của bạn được tiếp xúc liên tục và giúp gợi lại giá trị về thương hiệu. Dựa trên các nguyên tắc của tiếp thị cho phép, đây là phương tiện truyền thông không xâm phạm đang được sử dụng thành công, cả trong hai mô hình kinh doanh B2B và B2C.
 
Nếu bạn đang kinh doanh bán lẻ hoặc trong các ngành công nghiệp dịch vụ, việc lồng ghép newsletter như là một phần của chiến lược tiếp thị, sẽ làm tăng độ tin cậy của khách hàng, bạn sẽ trở thành một chuyên gia trong cùng lĩnh vực kinh doanh. Đó cũng là một cách tuyệt vời để 'thử nghiệm'  chương trình tiếp thị mới với chi phí rất thấp trước khi triển khai các hình thức tiếp thị truyền thống.
 
Một số các lợi ích khác bao gồm:

Quyền riêng tư của khách hàng

Khi khách hàng có giá trị riêng tư, bằng cách bạn sử dụng lựa chọn trong danh sách (opt-in lists) sẽ được đánh giá, mang lại hiệu quả cao, và xây dựng lòng tin với khách hàng theo thời gian.
 
Tăng cường các liên hệ khách hàng

Càng nhiều liên lạc bạn thực hiện với các khách hàng, thì càng có nhiều khả năng là họ quay lại với bạn chứ không phải là tìm đến doanh nghiệp đối thủ cạnh tranh.
 
Thúc đẩy bán hàng

Cung cấp cho khách hàng các chiến dịch mục tiêu như giới thiệu sản phẩm mới, giảm giá, khuyến mại v.v…, sẽ tăng doanh thu từ các khách hàng hiện tại và cũng có thể tạo ra bùng nổ về doanh thu.
 
Giảm thời gian mua bán

Ngày nay, mọi thứ diễn ra rất nhanh chóng. Tiếp thị qua email bạn có thể tiếp cận đến hàng ngàn khách hàng trong vài phút.
 
Các công ty như Viettravel, Jetstar Pacific v.v… đã triển khai thành công tiếp thị E-Newsletter để đạt được mối quan hệ tích cực với khách hàng.
 
Chúng tôi cung cấp dịch vụ gì?
  1. Thiết kế sáng tạo về đồ họa, màu sắc, có tính tương tác cao, bố trí thông tin, thương hiệu của công ty trong email e-newsletter.
  2. Phân phối email từ máy chủ bảo đảm của chúng tôi, chúng tôi sẽ thêm nội dung như được cung cấp, cá nhân hóa và phân phối an tòan từng bản một tới từng khách hàng đã đăng ký trong danh sách của bạn.
  3. Đo lường - cung cấp các báo cáo thống kê để theo dõi về các email e-newsletter thành công. Báo cáo số liệu thống kê sẽ gồm các điều như số lượng khách hàng mới đăng ký, gửi tin nhắn, mở email, và nhiều hơn thế nữa.

Hỗ trợ 24/7

Hotline: 0945 996 969 (24/7)

Email: hotro@pso.com.vn

tin Nổi bật

TOP
HỖ TRỢ khách hàng«

Quý khách vui lòng để lại yêu cầu, thắc mắc vào biểu mẫu dưới đây, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay khi có thể